Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

'Avatar 2' được phát hành vào năm 2016




James Cameron vừa xác nhận sẽ tiếp tục đưa khán giả yêu điện ảnh tới với hành tinh Pandora trong các phần 2, 3 và 4.









Đạo diễn James Cameron đã sẵn sàng bắt tay xây dựng ba phần mới của Avatar.

Thông tin về phần 2 của Avatar xuất hiện từ đầu năm 2013. Khi đó, chính đạo diễn Cameron còn chia sẻ với các phóng viên quốc tế rằng, kịch bản đang được đội ngũ kịch bản trau chuốt. Ông hy vọng khâu kịch bản sẽ mời được đạo diễn, nhà sản xuất kiêm biên kịch kỳ cựu người New Zealand – Peter Jackson – đảm nhiệm. Ông này từng là người chấp bút cho kịch bản bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn.



Trong khi đó, một số nguồn tin nằm trong ê-kíp thực hiện Avatar cũng từng bật mí về 3 phần tiếp theo. Tuy nhiên, không nhiều người tin tưởng mà chỉ cho rằng đó là tin vịt.



Theo những thông tin mới được cập nhật, James Cameron mời các cây bút gạo cội là Josh Friedman (tác giả kịch bản của War of the Worlds), Rick Jaffa và Amanda Silver (biên kịch của Rise of the Planets of the Apes) và Shane Salerno (tác giả kịch bản Savages, Salinger) cùng tham gia xây dựng kịch bản cho ba bộ phim này. Cả ba phần phim sẽ đồng thời được bấm máy vào đầu năm 2014. Lịch trình này chậm hơn so với dự kiến thực hiện phần 2 đúng 1 năm.



Các nhà sản xuất cũng cho biết sẽ cố gắng để ba phần mới của Avatar lần lượt công chiếu vào tháng 12/2016 – 2017 và 2018.









Avatar 2 sẽ chính thức công chiếu trong năm 2016.

Chia sẻ về kế hoạch để đời này, James Cameron cho biết: “Tiếp tục khai thác thế giới siêu nhiên huyền bí mà chúng tôi đã tạo ra với Avatar quả thực là một trải nghiệm hiếm có và vô cùng đáng quý”.



“Trong quá trình viết kịch bản cho những phần tiếp theo này, tôi nhận thấy rằng những câu chuyện và các tuyến nhân vật trong thế giới của Avatar phong phú, đa dạng và giàu sức hút hơn tôi tưởng tượng, và rõ ràng là 2 tập phim thôi thì sẽ không đủ để truyền đạt những gì mà tôi muốn kể cho khán giả”, đạo diễn nổi tiếng chia sẻ thêm. “Để trợ giúp cho việc tiếp tục hé lộ những bí ẩn của Pandora, tôi thật vui mừng khi mời được Amanda, Rick, Shane and Josh – các cây bút mà tôi đã ngưỡng mộ từ lâu – cùng tham gia xây dựng kịch bản cho những bộ phim này”.



Ba phần tiếp theo trong câu chuyện kể về hành tinh Pandora cũng sẽ là sản phẩm hợp tác mới nhất của Cameron và hãng 20th Century Fox. Đây không chỉ là mối tình kéo dài hơn 30 năm mà còn là liên minh nhà làm phim – công ty điện ảnh thành công nhất trong lịch sử phim ảnh. 









Avatar trở thành bộ phim đầu tiên có doanh thu 2 tỷ USD trong lịch sử điện ảnh thế giới.

G.A.



Theo Infonet




‘Avatar 2′ được phát hành vào năm 2016
http://news.zing.vn/chieu-rap/avatar-2-duoc-phat-hanh-vao-nam-2016/a340755.html



'Avatar 2' được phát hành vào năm 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét