Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Cận cảnh xinh đẹp của 'tình cũ' Huy Khánh




Tuy hoàn toàn là dân “tay ngang” nhưng với giải thưởng Cánh diều vàng 2009 dành cho “Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc”, “Người phụ nữ thế kỷ 21” Kim Tuyến đã chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình.










Diễn xuất của Kim Tuyến được thừa nhận bằng giải thưởng Cánh diều vàng 2009.


Năm 2013 này được xem là năm “bùng nổ” của Kim Tuyến khi cô tham gia nhiều dự án phim, trong đó mới nhất là bộ phim Đôi mắt của trái tim (kịch bản Phan Ngọc Diễn Hân, đạo diễn Đỗ Phú Hải, SNTV & TodayTV (thuộc Tập đoàn IMC) đầu tư, Hãng phim Midi thực hiện).





Trong phim Kim Tuyến hóa thân vào vai Thái Du, một cô gái hiện đại, xinh đẹp và thông minh. Thế nhưng vì tình yêu mù quáng cô đã từ từ đánh mất chính mình. Sau tiệc đính hôn rất linh đình, Thái Du và chồng sắp cưới là Hồ Kha (Thành Được đóng) lái xe ra về trong trạng thái phấn khích tột cùng. Không làm chủ được tay lái, họ đã gây ra tai nạn cho một cô gái rồi bỏ trốn. Vụ tai nạn chính là nguyên nhân làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Thái Du, Hồ Kha.





Vẻ đẹp sắc sảo của Kim Tuyến như được “đo ni đóng giày” cho nhân vật này và đây cũng là cơ hội để cô phát huy hết năng lượng diễn xuất khi nhân vật Thái Du mang nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.





Cùng ngắm cận cảnh gương mặt sắc sảo của người mẹ đơn thân một con này trong vài cảnh phim đang quay:




































ANH DƯƠNG



Theo Infonet




Xem thêm: Kim Tuyến





Cận cảnh xinh đẹp của 'tình cũ' Huy Khánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét