Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Công Vinh chỉ đặt mục tiêu ở băng ghế dự bị



Gamba Osaka là đội bóng vừa bị xuống hạng sau khi đứng ở vị trí thứ 17/18 đội – vị trí áp trót bảng xếp hạng J.League 2012. Tuy nhiên ở giải hạng hai mùa này, hiện tại Gamba Osaka đang có 60 điểm sau 28 lượt trận. 



Ở vòng đấu thứ 28, Consadole Sapporo có thắng lợi 2-0 trên sân nhà thì đối thủ Gamba Osaka cũng giành được trận thắng nhẹ 1-0 trước Avispa Fukuoka.



Kể từ khi chính thức khoác áo CLB Nhật Bản, trận đấu vào cuối tuần này sẽ là cơ hội thứ 2 để Công Vinh có thể ra sân thi đấu. Tuy nhiên, trước trận đấu với một đội bóng lớn, Công Vinh sẽ không dễ dàng có một suất đá chính. Vì thế, trong trận đấu tới, mục tiêu Công Vinh đặt ra chỉ là có tên trong danh sách dự bị. Trong tổng số 35 cầu thủ của CLB này thì sẽ có 11 cầu thủ được chọn đá chính và 7 cầu thủ được BHL đăng ký ở băng ghế dự bị. 



Sau khi được đá chính trong trận thua 0-2 trước U18 Sapporo, Công Vinh đang nỗ lực rất nhiều để theo kịp trình độ của các cầu thủ Nhật Bản. Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất trong các buổi tập của Công Vinh.











Công Vinh tươi cười và hòa nhập nhanh cùng các đồng đội.






Tốc độ đi bóng khá tốt là lợi thế của Công Vinh.






Công Vinh chọn điểm rơi và tung cú đánh đầu kỹ thuật.






Tập dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa.






Công Vinh trong trận thua 0-2 trước U18 Sapporo


Công Vinh chỉ đặt mục tiêu ở băng ghế dự bị
http://news.zing.vn/Cong-Vinh-chi-dat-muc-tieu-o-bang-ghe-du-bi-post344665.html



Công Vinh chỉ đặt mục tiêu ở băng ghế dự bị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét