Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Cuộc hành trình trong mơ cùng Petronas



Ba bạn gái tài năng Lương Thục Linh, Nguyễn Phúc Nguyệt Anh và Trần Thị Mỹ Nhung của nhóm Kiến Thiết đã nhận được phần thưởng là chuyến du lịch Malaysia đầy mơ ước. Trở về sau cuộc du ngoạn ấy, cả nhóm có rất nhiều câu chuyện thú vị, nhiều kỷ niệm và cảm xúc muốn chia sẻ.



- Chào các nhà vô địch. Đến giờ này, cảm xúc của các bạn về trận chung kết và chuyến du lịch Malaysia như thế nào?



 - Khi bước vào trận chung kết, tụi mình đã rất run vì hai đội bạn đều mạnh, là những đối thủ đáng gờm. Tụi mình chỉ biết thi đấu hết sức và khi được xướng tên ngôi vô địch thì tất cả vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Chuyến du lịch Malaysia là ước mơ nhóm đã ấp ủ trong suốt hai năm rồi, cảm giác khi giấc mơ trở thành sự thật thì không từ gì diễn tả được.



Chúng mình đã ghé thăm rất nhiều nơi: cao nguyên Genting, nhà thờ Hồi giáo Putra, trung tâm thương mại Bukit Bintang, hang động Batu, tượng đài chiến thắng và đặc biệt là tòa tháp đôi Petronas – biểu tượng của thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) – cũng là nơi đặt trụ sở của tập đoàn và trung tâm nghiên cứu khoa học PETROSAINS.









Nhóm Kiến Thiết tại Quảng trường Độc lập Merdeka.






Tạo dáng “xì-tin” trong khuôn viên Tượng đài Chiến thắng.

- Vậy nơi nào để lại cho các bạn ấn tượng sâu sắc nhất?

– Đó chính là tòa tháp đôi Petronas cao nhất thế giới. Chúng mình sẽ không thể quên cảm giác choáng ngợp khi được lên cây cầu nối giữa hai tòa tháp, phóng tầm mắt xuống thành phố tuyệt đẹp phía dưới, thấy nhà cửa, cây cối, xe cộ bé xíu thật là ngộ nghĩnh. Rồi cả nhóm còn được lên tầng cao nhất của tòa tháp – một vinh dự mà không phải du khách nào cũng có được.



Kỷ niệm vui nhất là khi chúng tớ dạo quanh khu trung tâm mua sắm rộng lớn quá mức tưởng tượng. Mỏi chân rã rời và nhanh chóng mắc bệnh “viêm màng túi” nữa, nhưng ai cũng vui và hăng hái vì kiếm được rất nhiều món đồ xinh xắn về làm quà cho mọi người ở nhà.









Trầm trồ trước mô hình tòa tháp đôi Petronas đặt tại tầng 83.






Chụp ảnh lưu niệm tại Skybridge – cây cầu nổi tiếng nối liền hai tòa tháp.

- Với tư cách là đội đương kim vô địch, các bạn hãy bật mí bí kíp thành công của mình với những nhóm sẽ tham dự “Cùng Petronas khám phá thế giới” mùa sau?





- Bên cạnh việc trau kiến thức khoa học tự nhiên, mình nghĩ các bạn cần luyện tập thể lực cho thật tốt nữa, đó là khâu mà các nhóm ít nghĩ tới. Khi lọt vào các vòng chung kết khu vực và toàn quốc, có rất nhiều trò chơi vận động đòi hỏi chúng ta phải thật nhanh tay nhanh chân. Nếu không rèn luyện kỹ thì ba bạn gái chúng mình đã không thể vượt qua các bạn nam của đội đối thủ được rồi.

Tư liệu: Petronas




Cuộc hành trình trong mơ cùng Petronas
http://news.zing.vn/Cuoc-hanh-trinh-trong-mo-cung-Petronas-post345570.html



Cuộc hành trình trong mơ cùng Petronas

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét