Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Hot girl 'Tình người duyên ma' mặt mộc vẫn đáng yêu




Nhiều người sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi dàn mỹ nhân xứ chùa vàng không ngần ngại khi chụp ảnh mặt mộc.



Không chỉ nổi tiếng với những mỹ nhân chuyển giới hay những chàng transguide, Thái Lan còn là nơi sản sinh những nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp. Và dù không phủ nhận quyền năng của son phấn, họ vẫn rất hút mắt ngay cả khi không trang điểm.































































Đối với những fan yêu điện ảnh Thái, cái tên Mai Davika không còn xa lạ gì sau bộ phim ăn khách Tình người duyên ma. Góp phần vào thành công của bộ phim phải kế tới vẻ đẹp của Mai Davika. Tuy nhiên, dù không được sắc nét như lúc phủ phấn, nàng “ma Nak” vẫn rất xinh đẹp.
Gặp gỡ khán giả Việt Nam qua bộ phim Linh hồn bị đánh tráo, Hoa hồng của quỷ, Lưới tình catwalk…, Bee Namthip được biết đến với danh hiệu nữ diễn viên được săn đón nhiều nhất xứ chùa vàng. Ở Bee toát lên vẻ đẹp nữ tính không màu mè nhưng vô cùng lôi cuốn. Đối với cánh mày râu Thái Lan, Bee tựa như nàng thơ trong mộng ngay cả khi không trang điểm.
Khi không make up, gương mặt của hot girl trong phim A little thing called love (Tình đầu trong trẻo), Baifern Pimchanok, vẫn rất cuốn hút bởi vẻ đẹp trong sáng đặc biệt là làn da không tỳ vết.
Pu Praya là một trong những nữ diễn viên 8x gợi cảm nhất xứ chùa vàng, là sao Thái lọt top 100 phụ nữ quyến rũ nhất Thế giới năm 2012 và cũng là người phụ nữ quyến rũ nhất Thái Lan
Có lẽ nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết Jui Warrataya là cử nhân Khoa học chính trị của trường đại học Thammasat trong khi cô hoạt động trong ngành giải trí. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, Jui còn được mọi người biết đến như một người đẹp trí tuệ. Và dù có phủ phấn hay không, mọi người vẫn có thể nhận ra nữ diễn viên tuổi 30 này.
Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m74, thân hình gợi cảm cùng gương mặt đẹp, nữ diễn viên 19 tuổi Mint Chalida dễ dàng khiến trái tim của nhiều chàng phải loạn nhịp dù có hay không make up.
Hiện nay, nữ diễn viên kiêm siêu mẫu Pancake Khemanit là một trong những sao nữ thành công nhất xứ chùa vàng. Góp phần vào thành công của ngôi sao 8x là vẻ đẹp rạng rỡ ngay cả khi không tô điểm.
Nữ diễn viên Janie Tienpohsuwan tự tin khoe làn da trắng hồng khi không son phấn.
Sở hữu gương mặt đẹp cùng làn da đáng ghen tỵ, Lydia Suranrat là một trong những sao nữ sexy nhất làng giả trí Thái Lan. Bên cạnh khả năng diễn xuất, Lydia còn là giọng ca R&B vô cùng ấn tượng.
Yaya Urassaya để lộ làn da sạm với khá nhiều nốt ruồi trên mặt khi không make up. Tuy nhiên, khi không phủ phấn, Yaya vẫn rất quyến rũ.

Theo Trí Thức Trẻ




Hot girl ‘Tình người duyên ma’ mặt mộc vẫn đáng yêu
http://news.zing.vn/chieu-rap/hot-girl-tinh-nguoi-duyen-ma-mat-moc-van-dang-yeu/a341319.html



Hot girl 'Tình người duyên ma' mặt mộc vẫn đáng yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét