Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Lập kế hoạch học tiếng Anh sau hè



Lập kế hoạch học tập



Với những bạn có kế hoạch đi du học, bạn cần phải biết vốn tiếng Anh của mình đạt đến trình độ như thế nào. Lời khuyên cho bạn là nên rèn luyện tiếng Anh thật tốt ngay từ khi còn ở Việt Nam. Như vậy, bạn vừa tiết kiệm chi phí cho gia đình, lại vừa có được một sự chuẩn bị vững chắc.



Khóa học tiếng Anh học thuật tại Language Link được xem là một khóa luyện thi IELTS, TOEFL nền tảng, chính là yếu tố thích hợp trong kế hoạch học tập của bạn. Bạn vừa được phát triển 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết từ cơ bản đến nâng cao, rèn luyện các kỹ năng học tập cần thiết trong môi trường giáo dục tiên tiến như nghiên cứu, viết luận, thuyết trình theo tư duy phản biện, chủ động trong học tập.









Lên kế hoạch học tập ngay từ bây giờ sẽ giúp các bạn học sinh đến gần hơn với giấc mơ du học




Còn với những bạn sinh viên mơ ước về nghề nghiệp lý tưởng sau này, chương trình tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp chính là bí kíp giúp bạn hoàn toàn tự tin trước nhà tuyển dụng. Tại Language Link, khóa học này tập trung phát triển các kỹ năng tiếng Anh với các chủ để liên quan đến đời sống xã hội, cuộc sống hiện đại và môi trường công việc như viết CV, kỹ năng trả lời phỏng vấn, đàm phán…



Khóa học còn tích hợp nhiều nội dung luyện thi TOEIC nền tảng, giúp học viên chuẩn bị tốt cho kỳ thi TOEIC. Nếu tham gia trực tiếp khóa luyện thi TOEIC tại Language Link, bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng, nắm rõ chiến lược làm bài cho từng phần trong bài thi và được làm 3 bài thi thử TOEIC tại chính trung tâm khảo thí chính thức Language Link.



Đăng ký nhận chương trình ưu đãi tại Language Link



Một khi đã lên kế hoạch học tập, bạn phải thực hành ngay và đừng chậm trễ đăng ký chương trình Tiếng Anh học thuật và Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp tại Language Link để được hưởng những ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.



Cụ thể, các đăng ký theo nhóm sẽ được tặng 550.000 đồng mỗi thành viên cho nhóm 2 người và tặng ngay 850.000 đồng mỗi thành viên cho nhóm 4 người. Các thành viên trong nhóm đóng học phí cùng nhau và trong một nhóm cần có ít nhất một học viên mới.



Language Link sẽ tặng thêm balô cho các bạn đã và đang học trong thời gian một năm tại thời điểm đăng ký cùng nhóm bạn.






Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 1/8 đến ngày 30/9/2013. Đăng ký tại đây.



Tư liệu: Language Link




Lập kế hoạch học tiếng Anh sau hè
http://news.zing.vn/Lap-ke-hoach-hoc-tieng-Anh-sau-he-post345628.html



Lập kế hoạch học tiếng Anh sau hè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét