Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

MV múa cột của Đông Nhi gây tranh cãi



Dù nhận được 2 luồng ý kiến trái chiều nhưng Cần một ai đó của Đông Nhi vừa mới phát hành đã ngay lập tức dẫn đầu bảng xếp hạng tuần này ở hạng mục MV. Phải thừa nhận sự “lột xác” của nữ ca sĩ trẻ ghi dấu bằng sự táo bạo với những phân đoạn múa cột đầy sexy. Mặc dù có ý kiến cho rằng Đông Nhi bắt chước Miley Cyrus và hình tượng này gây phản cảm, không phù hợp với văn hóa Việt nhưng nó đánh dấu sự trưởng thành của Đông Nhi sau một thời gian dài trung thành với hình ảnh tuổi teen.









Đông Nhi “lột xác” nhưng lại gây nhiều phản ứng trái chiều.

 









Fan vẫn ủng hộ cô.

Vĩnh Thuyên Kim tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 với Hạnh phúc trôi xa trong khi Nóng của bộ đôi BigDaddy – Hạnh Sino lại bị tụt xuống 2 hạng, chỉ đứng ở hàng 3. Đúng với dự đoán, Hãy tha thứ cho em của Hồ Ngọc Hà tuần này thăng tiến lên vị trí thứ 4, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ xinh đẹp. Tuy nhiên, MV mới của Hà Hồ chưa thật sự tạo được hiệu ứng với người hâm mộ bởi câu chuyện không mới.









MV mới của Hồ Ngọc Hà chưa thật sự gây ấn tượng.

 









Câu chuyện tình trong MV có mô-tip cũ.

Xin đừng xa rời của Trần Tuấn Lương tuần này rớt xuống vị trí thứ 5. Gửi cho anh của Khởi My cũng theo xuống hạng 6 trong khi Giữ lấy niềm tin của đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang vẫn giữ được vị trí thứ 7. Akira Phan xuất hiện trong bảng xếp hạng tuần này với MV Đã quá muộn màng ở ngôi 8 cùng với Châu Khải Phong và Em là niềm đau chiếm giữ hạng 9. Chờ! Người vô tình của Loren Kid nằm cuối cùng trong top 10.






Ở bảng xếp hạng ca khúc, Đoàn Thúy Trang với Tình yêu màu nắng vẫn tiếp tục chiếm lĩnh ngôi vị quán quân. Miu Lê với Giả vờ nhưng em yêu anh đã thăng tiến lên vị trí thứ 2. Hoàng Tôn với Em không quay về trở lại hạng 3 và Xóa của Đông Nhi cũng chiếm lĩnh trở lại với vị trí thứ 4. Đôi mắt của nam ca sĩ bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh tụt xuống hạng 5. Nhóm 365 vẫn giữ được độ hot cho Nơi anh không thuộc về đang chiếm vị trí thứ 6.









Đoàn Thúy Trang vẫn luôn vững vàng với vị trí quán quân.

 









Miu Lê có sự tiến bộ.

Vĩnh Thuyên Kim có mặt ở hạng mục này với Hạnh phúc trôi xa giữ ngôi 7 trong khi Em muốn của Bích Phương cũng trở lại với vị trí thứ 8. Sẽ có người cần anh của Cao Thái Sơn và Hương Tràm đang chiếm giữ hạng 9. Ca khúc hợp tác này hứa hẹn sẽ thăng tiến trong tuần tới. Anh ghét làm bạn em của Phan Mạnh Quỳnh nằm cuối cùng trong top 10.









Vĩnh Thuyên Kim.

 









Sự hợp tác mới của Cao Thái Sơn.

 





Xem bảng xếp hạng tuần 32 tại đây.



MV múa cột của Đông Nhi gây tranh cãi
http://news.zing.vn/MV-mua-cot-cua-Dong-Nhi-gay-tranh-cai-post345704.html



MV múa cột của Đông Nhi gây tranh cãi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét