Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Nhóm ‘cẩu tặc’ lộng hành vùng quê bị bắt



Chiều 16/8, cơ quan CSĐT công an huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đang tạm giữ hình sự  Nguyễn Văn Bích (21 tuổi) và Nguyễn Tấn Lộc (18 tuổi cùng ở xã Tân Hòa).



Sáng cùng ngày, sau nhiều lần theo dõi, lực lượng công an xã Tân Hải (huyện Tân Thành) bắt quả tang bộ đôi này đang bán chó bắt trộm được cho các điểm thu mua trên địa bàn xã Tân Hải. Thấy cảnh sát, đồng bọn của chúng nhanh chân trốn thoát.



Tang vật thu được gồm 12 con chó, 3 xe máy cùng các đồ nghề như ớt bột, dao bấm, súng điện tự chế … dùng để chống trả lực lượng và những người tham gia truy đuổi.



Theo điều tra ban đầu của lực lượng chức năng, nhóm trộm chó gồm gồm 6 người. Bọn chúng đã tung hoành, bắt nhiều chó khiến người dân nơi đất hết sức bức xúc.



Theo kế hoạch, ban ngày chúng đi xe máy rảo quanh xóm tìm “con mồi”. Sau khi đã xác định những nhà dân có nuôi chó, đến ban đêm dùng bả hoặc dùng súng điện tự chế bắn chó để bắt. Nếu bị người dân phát hiện truy đuổi, chúng sẵn sàng chống trả bằng bột ớt, dao bấm và cả súng điện.



Trung bình một đêm, nhóm này bắt hàng chục con chó, mỗi tên kiếm được gần một triệu đồng.



 



 




Nhóm ‘cẩu tặc’ lộng hành vùng quê bị bắt
http://news.zing.vn/Nhom-cau-tac-long-hanh-vung-que-bi-bat-post345072.html



Nhóm ‘cẩu tặc’ lộng hành vùng quê bị bắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét