Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Những siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh



Hầu hết những siêu mẫu có thu nhập hàng đầu thế giới đều là các gương mặt “thiên thần” của hãng đồ nội y cao cấp Victoria’s Secret. Không chỉ là những người say mê, bền bỉ và sớm thành công khi sải bước trên sàn catwalk, họ còn là những phụ nữ tài năng trên rất nhiều lĩnh vực. Khi bước xuống khỏi sàn diễn, rời khỏi nơi làm việc, các siêu mẫu giàu có này trở thành những người mẹ, người vợ và những nhà hoạt động từ thiện không mệt mỏi. Cùng xem những siêu mẫu nào có khả năng kiếm tiền đỉnh nhất theo xếp hạng của tạp chí danh tiếng Forbes năm 2012:




1. Gisele Bundchen, 33 tuổi


 






 




 



Nhiều năm liên tiếp Gisele Bundchen dẫn đầu danh sách này. Cô là người Brazil, nhưng mang dòng máu Đức. Gisele Bundchen là diễn viên kiêm nhà sản xuất. Siêu mẫu này từng góp mặt trong phim The Devil Wears PradaTaxi. Năm 2009, Gisele Bundchen vinh dự trở thành Đại sứ thiện chí của Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP). Cũng trong năm này, cô kết hôn với ngôi sao bóng bầu dục Mỹ – Tom Brady và sinh con trai Benjamin. Việc hôn nhân và chăm sóc gia đình không hề khiến “sức nóng” của Gisele Bundchen giảm sút.






 



 








Bản hợp đồng kỷ lục trị giá 25 triệu USD với Victoria Secret đã giúp Gisele Bundchen khẳng định ví trí trong ngành công nghiệp thời trang. Năm 2013, cô đứng trong danh sách “100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế giới” do tạp chí Forbes bình chọn.



2. Kate Moss, 39 tuổi









Ước tính thu nhập: 9,2 triệu USD ( ~194 tỷ VND).




Kate Moss không đơn giản chỉ là một người mẫu, cô thực sự là một biểu tượng của thời trang và là một “cỗ máy kiếm tiền”. Siêu mẫu người Anh này là một trong những gương mặt hiếm hoi của thập kỷ 90 mà cho đến nay vẫn được các tên tuổi hàng đầu trong làng thời trang liên tục săn đón.





 




Ở độ tuổi gần 40, Kate Moss không ngừng xuất hiện trên các trang bìa tạp chí, trong các bộ ảnh và những chiến dịch quảng cáo. Thu nhập của cô vượt trên cả các đàn em đang “nổi đình, nổi đám”. Kate Moss đã từng có một thời tuổi trẻ nổi loạn và nghiện ngập. Nhưng vượt lên trên tất cả, cô đã và vẫn tiếp tục làm việc nghiêm túc và thành công.




3. Natalia Vodianova, 31 tuổi








Ước tính thu nhập: 8,6 triệu USD (~ 181 tỷ VND).

Gương mặt của siêu mẫu Nga dường như giữ mãi được nét thanh xuân. Natalia Vodianova sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và nóng bỏng. Natalia Vodianova là một người rất tích cực cống hiến cho cộng đồng. Ngoài việc hoạt động như một người mẫu và diễn viên, cô còn làm từ thiện và thành lập một tổ chức chăm sóc quyền lợi cho trẻ em. Nguyên nhân có lẽ là do Natalia Vodianova đã lập gia đình từ khi 19 tuổi và sớm là bà mẹ của 3 đứa con.






 




 4. Adriana Lima, 32 tuổi









Ước tính thu nhập: 7,3 triệu USD ( ~154 tỷ VND).

Adriana Lima luôn là cái tên sáng giá trên các sàn diễn thời trang của Victoria’s Secret.





Không thể chối bỏ được rằng Adriana Lima đang trị vì trên ngai vàng Nữ hoàng của Victoria Secret. Adriana Lima lần đầu tiên ký hợp đồng để trở thành “thiên thần” vào năm 2000 khi cô 19 tuổi. Và hơn một thập kỷ sau đó, cô tiếp tục sải bước mở màn cho Victoria’s Secret show 2012. Adriana Lima chỉ vừa mới sinh đứa con thứ hai chưa đầy hai tháng trước khi đảm nhận vai trò danh giá này.








5. Alessandra Ambrosio, 32 tuổi








Ước tính thu nhập: 6,6 triệu USD (~139 tỷ VND).




Alessandra Ambrosio được biết đến nhiều nhất với vai trò người mẫu chính của Victoria’s Secret và là gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm mang nhãn hiệu PINK của hãng nội y hàng đầu này. Cũng như Adriana Lima, siêu mẫu Brazil này đã là bà mẹ hai con nhưng vẫn vô cùng nóng bỏng.








Alessandra Ambrosio tỏa sáng trong bộ nội y “xa xỉ” Floral Fantasy.

 Năm 2012, Alessandra Ambrosio được chọn làm người mẫu trình diễn bộ nội y “xa xỉ” Floral Fantasy Bra trị giá 2,5 triệu USD (khoảng 53 tỷ VND) trong show diễn của Victoria’s Secret. Mỗi năm, hãng nội y này chỉ chọn duy nhất một người mẫu trong số các “thiên thần” để khoác lên mình bộ nội y tinh xảo toàn đá quý được gắn bằng tay.




6. Miranda Kerr, 30 tuổi








Ước tính thu nhập: 4 triệu USD (~84 tỷ VND).




Miranda Kerr đang hạnh phúc với tài tử Orlando Bloom – nam diễn viên chính trong siêu phẩm The Lord of the Rings. Cô từng là một trong những “thiên thần” của Victoria’s Secret cho tới khi chấm dứt hợp đồng với hãng này vào tháng 4/2013. Miranda Kerr có một nụ cười đẹp mê hồn với đôi má lúm khiến người đối diện không thể rời mắt.








“Gái một con” Miranda Kerr luôn có sức hút bí ẩn.

Cô bắt đầu sự nghiệp từ rất sớm khi giành được giải thưởng trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu do tạp chí Dolly (Úc) dành cho tuổi teen tổ chức. Cùng với Gisele Bundchen, Miranda Kerr cũng có mặt trong danh sách “100 nhân vật nổi tiếng có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới” do tạp chí Forbes xếp hạng.





7. Lara Stone, 30 tuổi









Ước tính thu nhập: 3,8 triệu USD ( ~80 tỷ VNĐ).




Lara Stone mang trong mình hai dòng máu Anh và Hà Lan. Cô được phát hiện tại ga Tầu điện ngầm Paris Metro năm 12 tuổi khi đang cùng gia đình đi nghỉ. Ba năm sau đó, năm 1999, Lara Stone được thuyết phục tham gia cuộc thi tuyển người mẫu Elite Model Look và rời thị trấn nhỏ quê hương để tới Kinh đô Ánh sáng Paris ở tuổi 16.





Tuy nhiên phải đến năm 2006, sau khi chia tay hãng quản lý Elite Modeling Agency, siêu mẫu “răng thưa” mới bắt đầu toả sáng khi ký hợp đồng với công ty IMG Models. Lara Stone trở thành người mở màn cho các show diễn của những tên tuổi lừng lẫy như: Givenchy, Prada, Marc Jacobs và Balmain…





Bảng xếp hạng này hứa hẹn sẽ có những thay đổi bất ngờ trong năm 2013 do còn nhiều thông tin về giá trị các hợp đồng mới của các siêu mẫu vẫn chưa được tiết lộ.



Những siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh
http://news.zing.vn/Nhung-sieu-mau-dat-gia-nhat-hanh-tinh-post345697.html



Những siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét