Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 8



‘Snow White and the Huntsman’, ‘Mission Impossible 4’ hay ‘Frankenweeinie” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.



1. Mission: Impossible – Ghost Protocol (HBO)



Đạo diễn: Brad Bird

Diễn viên: Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg

Thể loại : Hành động, Ly kỳ

Lịch chiếu: 21:00 (9/8)






Kỳ nghỉ cuối tuần này sẽ khởi đầu sôi động với bom tấn giải trí Mission Impossible 4. Từng được chiếu tại Việt Nam với cái tên Chiến dịch bóng ma, đây chính là bộ phim đưa tên tuổi Tom Cruise trở lại với đỉnh cao doanh thu phòng vé vào năm 2011.



Trong tập phim này, chàng điệp viên Ethan Hunt lừng danh phải tìm cách khôi phục thanh danh cho cơ quan chủ quản IMF, sau khi cơ quan tình báo này bị buộc tội đứng sau vụ đánh bom điện Kremlin. Hấp dẫn và gay cấn đến nghẹt thở, đây là tập phim hay bậc nhất loạt phim Điệp vụ bất khả thi. Khán giả sẽ có dịp được chứng kiến cảnh Tom Cruise treo mình lơ lửng trên tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa tại Dubai, chiến đấu tại Mátxcơva hay rượt đuổi tại Mumbai…



2. Snow White and the Huntsman (HBO)



Đạo diễn: Rupert Sanders

Diễn viên: Kristen Stewart, Chris Hemswoth, Charlize Theron

Thể loại: Phiêu lưu, Giả tưởng

Lịch chiếu: 21:00 (11/8)






Trong phim, “nàng Bella” của Twilight là Kristen Stewart thủ vai nàng Bạch Tuyết xinh đẹp phải sống cuộc đời khổ cực dưới sự cai trị của mụ hoàng hậu quyền năng Ravenna. Không chỉ có sắc đẹp tuyệt trần, mụ còn có pháp thuật và chuyên săn lùng những cô gái để giữ cho mình được trẻ trung. Tới một ngày nọ, gương thần nói với Ravenna rằng Bạch Tuyết sẽ giúp cho mụ được bất tử nhưng khi đó nàng đã trốn thoát. Người thợ săn (Chris Hemsworth) được cử đi để bắt nàng nhưng ý chí của Bạch Tuyết khiến anh đổi ý và giúp nàng chống lại mụ Ravenna ác độc.



Không chỉ gây chú ý bởi dàn sao, đây còn là bộ phim dẫn tới một trong những scandal đình đám nhất Hollywood năm 2012 khi nữ diễn viên Kristen Stewart “cắm sừng” bạn trai Robert Pattinson để qua lại với đạo diễn Rupert Sanders.



3. True Grit (Cinemax)



Đạo diễn: Ethan và Joel Coen

Diễn viên: Jeff Bridges, Matt Damon, Josh Brolin

Thể loại: Hành động, Viễn Tây

Lịch chiếu: 9:00 (10/8)






Tại Oscar năm 2011, True Grit là một trong những ứng viên hàng đầu với 10 đề cử và dù ra về tay trắng, đây vẫn là một sự ghi nhận cho bộ phim đề tài về miền viễn Tây này. Nhân vật chính là cô bé 14 tuổi Mattie Ross (Hailee Steinfeld) phải chứng kiến cha mình bị tên du thủ du thực Tom Chaney (Josh Brolin) giết hại. Cô nhờ tới viên cảnh sát lão làng Cogburn (Jeff Bridges) để truy lùng kẻ sát nhân. Hành trình của họ thêm phong phú với sự gia nhập của LaBoeuf (Matt Damon), người cũng có tư thù với Chaney…



Có những ngôi sao đẳng cấp như Josh Brolin, Jeff Bridges và Matt Damon cùng một cốt truyện hấp dẫn, True Grit là một cuộc phiêu lưu sẽ cuốn hút người xem tới những phút cuối cùng.



4. Machine Gun Preacher (Cinemax)



Đạo diễn: Marc Forster

Diễn viên: Gerard Butler, Michelle Monaghan

Thể loại: Hành động

Lịch chiếu: 22:30 (11/8)






Gerard Butler là một diễn viên được sinh ra để vào vai người hùng hành động, từ bộ phim 300 lừng danh cho đến Olympus Has Fallen mới nhất. Trong Machine Gun Preacher, anh cũng là một vị cứu tinh nhưng có một quá khứ vô cùng nghiệt ngã. Vốn là một gã nghiện ngập tù tội, Sam Childers (Butler) được cứu rỗi linh hồn khi tìm đến nhà thờ.



Kinh Thánh và những lời răn dạy của Chúa làm thay đổi con người tội lỗi trong Sam và đưa anh đến với châu Phi nghèo đói. Tại Uganda và Sudan, anh trở thành người hùng của những đứa trẻ nghèo đói khi thay mặt tất cả đứng lên chống lại thế lực xấu xa.



5. Frankenweenie (Star Movies)



Đạo diễn: Tim Burton

Diễn viên lồng tiếng: Martin Short, Catherine O’ Hara

Thể loại: Hoạt hình

Lịch chiếu: 20:00 (10/8)






Frankenweenie nói về tình bạn giữa cậu bé đam mê khoa học Victor Frankenstein và chú chó cưng Sparky. Sau khi Sparky chết trong một tai nạn, Victor buồn rầu và tìm mọi cách để đưa người bạn nhỏ thân thiết từ cõi chết trở về. Cậu bé dành thời gian để nghiên cứu khoa học và tiến hành thí nghiệm trong một đêm sấm chớp. Bất ngờ, Sparky trở lại trong hình hài có một vài sự thay đổi nho nhỏ. Victor cố gắng giữ Sparky trong nhà nhưng một ngày, chú chó này thoát ra ngoài và bắt đầu gây nên nhiều phiền toái…



Frankenweenie mang phong cách “quái” rất đặc trưng của đạo diễn Tim Burton, ngay từ tông màu đen trắng và tạo hình khá rùng rợn cho một bộ phim hoạt hình. Nhưng bỏ qua những điều đó thì đây thực sự là một phim hay, ý nghĩa và có thể đem tới tiếng cười lẫn những giọt nước mắt cho khán giả nhiều lứa tuổi.



6. The Karate Kid (Star Movies)



Đạo diễn: Harald Zwart

Diễn viên: Jaden Smith, Thành Long

Thể loại: Hành động, Gia đình

Lịch chiếu: 15:25 (11/8)






Năm 1984, bộ phim The Karate Kid từng gây nên một cơn sốt với khán giả và 26 năm sau, tác phẩm này đã được làm lại với phong cách tươi mới, hiện đại hơn. Thay vì dùng karate, nhân vật chính là cậu nhóc Dre Parker (Jayden Smith) sẽ tỷ thí… kungfu. Không những vậy, cậu bé được học môn võ này tại chính cái nôi của nó, Trung Quốc, với sự chỉ bảo của một bậc cao thủ là ông Han (Thành Long).



Mọi chuyện bắt đầu khi Dre cùng mẹ chuyển từ Mỹ tới Trung Hoa. Lạ nước lạ cái, cậu chưa kịp hòa nhập đã bị một đám trẻ bản xứ với kẻ cầm đầu là Cheng bắt nạt. Được thầy Han ở cùng khu trọ giải cứu, Dre nhận lời thách thức từ thầy dạy kungfu của Cheng rằng các học trò của hắn sẽ chỉ tha cho Dre nếu cậu chịu tham gia một giải đấu võ thuật sắp tới. Không biết một chút võ nghệ nào, giờ đây Dre phải chạy đua với thời gian…



Thịnh Joey





Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét