Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Sao Barca hạ thấp Gareth Bale, xem thường Real



Không phải tới mùa giải vừa qua, cái tên Gareth Bale mới được nhắc đến nhiều. Ở hai mùa giải trước đó, siêu sao người xứ Wales cũng đã để lại rất nhiều ấn tượng, trong đó có trận gặp Real Madrid tại Champions League 2011/12. Nhờ những màn trình diễn siêu thuyết phục, Bale đã trở thành mục tiêu theo đuổi của ba đội bóng hàng đầu châu Âu, Real Madrid, Manchester United và Barcelona. Trong đó Real sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để sở hữu Bale.

Với một cầu thủ như vậy, không chỉ người hâm mộ, giới cầu thủ và HLV trên toàn thế giới hẳn đều biết về Bale, thậm chí là biết rất rõ bởi truyền thông Anh rất giỏi trong việc quảng bá hình ảnh Premier League cũng như các cầu thủ đang thi đấu tại giải đấu này. Ấy vậy mà chẳng hiểu sao một cầu thủ như Jordi Alba lại biết rất ít về siêu sao đang khoác áo Tottenham.









Alba khẳng định không biết nhiều về Gareth Bale.

“Thành thật mà nói tôi không xem anh ấy [Gareth Bale] chơi bóng nhiều. Nhưng tôi biết anh ấy là một cầu thủ giỏi”, hậu vệ của Barca trả lời phỏng vấn trên tờ Marca.



“Tất cả mọi thứ chỉ mang tính tương đối. Trong trường hợp này nó thuộc vào nhu cầu của mỗi đội. Việc mua bán chỉ êm xuôi nếu đội bóng nào đó sàng đáp ứng theo yêu cầu của đối tác. Còn sau đó thời gian sẽ trả lời cầu thủ đó đắt hay rẻ”, Alba tiếp tục nói về mục tiêu đang theo đuổi của Real.



Không biết Alba có ý gì, song có vẻ như hậu vệ của Barca đang cố tình hạ thấp giá trị của Gareth Bale nhằm chọc tức đại kình địch của Barca. Bởi nói như cựu cầu thủ Valencia, Real Madrid đang theo đuổi siêu sao người xứ Wales một cách mù quáng khi liên tục nâng giá mua dành cho Bale lên con số kỷ lục 100 triệu bảng.




Sao Barca hạ thấp Gareth Bale, xem thường Real
http://news.zing.vn/Sao-Barca-ha-thap-Gareth-Bale-xem-thuong-Real-post344030.html



Sao Barca hạ thấp Gareth Bale, xem thường Real

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét