Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Top 2 phim TVB 2013 sớm có mặt tại Việt Nam




Bộ phim đạt rating cao thứ 2 nửa đầu năm 2013 trên màn ảnh nhỏ TVB “Pháp luật vô hình” với cặp đôi Tạ Thiên Hoa – Dương Di sớm ra mắt khán giả Việt bằng “con đường chính thức”.










Đây là lần đầu tiên 2 đề tài luật sư và cảnh sát ăn khách của TVB được kết hợp, tạo nên sức hút đặc biệt với khán giả.


Luật sư JJ Cam Tổ Tán (Tạ Thiên Hoa đóng) không chỉ nổi tiếng bởi tài năng mà còn hết lòng bảo vệ cho công lý. Người yêu anh Chris Huống Thiên Lam (Dương Di đóng) là công tố viên nghiêm khắc, tôn trọng pháp luật, được các đồng nghiệp trong ngành nể phục. Bộ đôi rất nhiều lần phối hợp ăn ý cùng với em trai JJ – cảnh sát Cam Ba Địa (Sâm Mỹ đóng) và Tổ trọng án CID phá rất nhiều vụ án phức tạp, bắt kẻ ác phải đền tội.





Dù tình cảm thắm thiết nhưng trong công việc, không phải lúc nào JJ và Chris cũng đứng về một phía, thậm chí đối đầu nhau, song họ vẫn luôn điềm tĩnh, khách quan “công tư phân minh” khiến JJ càng thêm yêu mến Chris. Anh quyết định tạo bất ngờ cho Chris bằng màn cầu hôn lãng mạn và vô cùng ấn tượng trước đám đông. Dù rất cảm động, Chris vẫn một mực khước từ không lý do khiến JJ vô cùng hụt hẫng.
















Diễn xuất của Tạ Thiên Hoa và Dương Di rất “được lòng” khán giả trẻ.


Với nhiều thành tích trong sự nghiệp, JJ được tiến cử vào Sở luật chính, trở thành đồng nghiệp của Chris và là mục tiêu đeo đuổi của cô thư ký xinh đẹp Chúc Song Duyệt (Vương Quân Hinh đóng). Trong một vụ án lớn, JJ lật lại kết quả xét xử cách đó 3 năm khi thất bại trước luật sư Hồng Chấn Thao, đối thủ lớn của JJ, đã gây nhiều tranh cãi, bất đồng quan điểm với Chris.





Hàng loạt hiểu lầm, mâu thuẫn liên tiếp xảy ra cho đến khi vụ “án chồng án” với luật sư Hồng Chấn Thao đã gây ra biến cố lớn cho gia đình JJ. Khi điều tra chân tướng sự việc, JJ gạt mọi hiềm khích với Hồng Chấn Thao, cùng Chris hợp tác với CID đưa sự thật ra ánh sáng, đồng thời tháo gỡ những gút mắc tình cảm bấy lâu.





Không chỉ hấp dẫn ở nội dung, Pháp luật vô hình (Pháp võng truy kích) còn gây ấn tượng bởi diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng. Với kinh nghiệm dày dạn, Tạ Thiên Hoa rất thành công khi chuyển tải hết nội tâm của viên luật sư tài năng, bản lĩnh trên tòa nhưng giàu tình cảm, lãng mạn trong cuộc sống lứa đôi. Nhân vật JJ không chỉ phảng phất nét hào hoa, lịch lãm mà còn bộc lộ cá tính rắn rỏi, yêu chính nghĩa, kiên quyết không đầu hàng cái xấu.













Dương Di đang chứng tỏ danh hiệu Ảnh hậu – Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất TVB 2012 mà cô đoạt được là hoàn toàn xứng đáng.


Đặc biệt, sự tái hợp của Tạ Thiên Hoa và Ảnh hậu TVB 2012 Dương Di tiếp tục “ăn điểm”, chứng tỏ họ là cặp đôi đẹp trên màn ảnh TVB hiện nay. Hình ảnh người phụ nữ cá tính hiện đại mà nữ diễn viên này thể hiện nhận được nhiều đánh giá tốt từ khán giả.





Kết hợp giữa đề tài luật sư và cảnh sát, vốn là 2 “món ruột” làm nên thương hiệu TVB, Pháp luật vô hình phát sóng trên kênh HTV2 lúc 21h thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, từ 6/8.



ANH DƯƠNG



Theo Infonet





Top 2 phim TVB 2013 sớm có mặt tại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét