Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Arsenal sắp chiêu mộ người cũ Flamini





Sau khi hết hạn hợp đồng với AC Milan hồi hè vừa qua, tiền vệ Mathieu Flamini đã xin HLV Arsene Wenger trở lại tập nhờ cùng Arsenal trong suốt hai tuần trở lại đây. Tờ Dailymail tiết lộ, Giáo sư người Pháp rất ấn tượng trước nỗ lực tập luyện của Flamini và ông đang có kế hoạch để cậu học trò đồng hương trở lại phục vụ Pháo thủ.









Flamini sắp tái hợp với Pháo thủ.

Ý định chiêu mộ lại Flamini của Wenger không khiến nhiều người bất ngờ. Ở tuổi 29, cựu tuyển thủ Pháp hẳn vẫn còn giá trị sử dụng. Hơn nữa, lúc này Arsenal lại chưa tìm được nhân tố gánh vác trọng trách ở khu trung tuyến khi bộ ba tiền vệ Arteta, Diaby và Chamberlain vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương.



Flamini gia nhập Arsenal năm 2004 từ Marseille. Sau 4 mùa giải gắn bó với Pháo thủ, tiền vệ người Pháp trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế. Tuy nhiên, khi gần đạt đến ngưỡng cao nhất của sự nghiệp, cầu thủ 29 tuổi lại quyết định chia tay Pháo thủ để chuyển sang khoác áo AC Milan.



Tuy nhiên, đây được xem là quyết định rất sai lầm của Flamini. Tại San Siro, anh liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị. Sau năm năm gắn bó với Rosonerri, anh chỉ được tung vào sân 96 lần tại Serie A và ghi được 7 bàn thắng. Trong đó mùa 2011/12 là mùa giải đáng quên nhất của cựu cầu thủ Marseille khi ra sân vỏn vẹn 2 lần. Toàn bộ phần thời gian còn lại, Flamini chỉ để dưỡng thương và… ngồi dự bị.



 




Arsenal sắp chiêu mộ người cũ Flamini
http://news.zing.vn/Arsenal-sap-chieu-mo-nguoi-cu-Flamini-post346767.html



Arsenal sắp chiêu mộ người cũ Flamini

1 nhận xét: