Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Bản độ Audi R8 V10 Spyder cực chất của PPI



PPI Design là một hãng độ xe nổi tiếng của Đức. Mới đây hãng vừa hé lộ một số hình ảnh của bản độ chiếc Audi R8 cực chất. Ở bản độ này, PPI tập trung thay đổi sức mạnh của chiếc xe là khối động cơ V10 bằng việc thiết lập lại ECU và lắp đặt thêm hệ thống ống xả mới giúp động cơ tăng công suất lên 621 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 565 Nm. Với những thay đổi này, chiếc R8 V10 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 335 km/h.









PPI Speed Design cũng thiết kế một bộ cánh mới cho chiếc R8 với một số chi tiết được làm bằng sợi carbon. Bộ cửa xe nối tiếng của PPI với cái tên “PPI Spyder” cũng được sử dụng cho bản độ này. Bộ cửa được làm từ sợi carbon và gia cố bằng hợp kim nhôm. Gương chiếu hậu được tích hợp đèn LED cũng dùng chất liệu trên.








Bên trong xe, ghế ngồi được làm bằng sợi carbon kèm hệ thống sưởi hai chiều. Các chi tiết khác cũng được phụ sợi carbon. Ngoài ra PPI còn thay vô lăng nguyên bản bằng một chiếc vô lăng theo phong cách đua xe, cốp xe có chổ để ô chuyên dụng.




 



 




Bản độ Audi R8 V10 Spyder cực chất của PPI
http://news.zing.vn/Ban-do-Audi-R8-V10-Spyder-cuc-chat-cua-PPI-post345165.html



Bản độ Audi R8 V10 Spyder cực chất của PPI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét