Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Hot boy Baggio đưa tình cũ mới tái hợp đi xem phim




Trong khi Andrea vui mừng với món quà sinh nhật trị giá hàng tỷ đồng của bố, bạn trai cũ của cô lại tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên hot girl Mi Minh.









Baggio và Mi Minh vui vẻ cười đùa bên nhau trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim Red 2 – CIA tái xuất ở Sài Gòn.

Cách đây không lâu, Baggio khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán khi chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh được chú thích là “Đưa gấu yêu đi ăn”. Sau đó, anh cũng để trạng thái “Đang hẹn hò” khiến nhiều người khẳng định sau cuộc tình tan vỡ cùng Andrea, Baggio đã tìm được một nửa mới. 



Nhưng điều khiến nhiều người ngỡ ngàng “gấu yêu” của Baggio lại là diễn viên Mi Minh. Hot girl này từng cùng Baggio tham gia bộ phim Bẫy cấp 3 và khá đình đám cùng vai nữ chính trong series truyền hình Hát ca bềnh bồng.



Theo nhiều nguồn tin, cách đây không lâu, Mi Minh và Baggio đã có những ngày tháng rất ngọt ngào bên nhau. Tuy nhiên, sau đó, vì hot girl xuất ngoại du học, cuộc tình “gà bông” đã tan vỡ. Trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim CIA tái xuất tổ chức tại TP.HCM tối 7/8, cặp đôi cùng sánh đôi và vui vẻ trò chuyện, cười đùa khiến người hâm mộ càng tin họ đang hẹn hò.



Sau khi chia tay Andrea, Baggio đã vướng vào nghi án hẹn hò diễn viên Thúy Nga và sau đó là “gái một con” Thanh Vân Hugo. Tuy nhiên, anh chàng không nhắc nhiều tới chuyện tình cảm như thời gian trước nữa.


















Trong thời gian cặp đôi cùng thực hiện Bẫy cấp ba, một số fan ruột của Baggio khẳng định đã nhiều lần “bắt quả tang” anh chàng này và nữ diễn viên của Hát ca bồng bềnh cùng tay trong tay vui vẻ dạo phố.
Chuyện “châu về hợp phố” của trai tài gái sắc được nhiều fan ủng hộ nhiệt tình.

Tiếp nối thành công của Red 1, phần tiếp với tựa đề CIA tái xuất mang đến cho hầu hết các khán giả tham dự buổi ra mắt với những pha hành động nghẹt thở, những cảnh cháy nổ hoành tráng, những màn đua xe siêu đẳng xen lẫn các tình tiết hài hước nhẹ nhàng.



Trong phần 2 này, cựu điệp viên CIA – Frank Moses (Bruce Willis) tái hợp với đồng đội cũ, là những quân nhân ưu tú. Họ tham gia vào chiến dịch truy đuổi một thứ vũ khí hủy diệt trên phạm vi toàn cầu. Để thành công, họ sẽ phải sống sót trước một đội ngũ những tay ám sát tàn bạo, những kẻ khủng bố nhẫn tâm và những viên chức chính phủ điên cuồng vì quyền lực. Tất cả những người này đều khát khao được chạm tay vào thứ vũ khí hủy diệt thế hệ mới.





















Hot girl Kelly diện váy xẻ táo bạo khi đi xem phim.
Bảo Thy lại sánh đôi cùng hot girl Hoàng Anh.
Thiều Bảo Trâm đi xem phim với Mi-A (gà cũ của Ngô Thanh Vân).

G.A



Theo Infonet




Hot boy Baggio đưa tình cũ mới tái hợp đi xem phim
http://news.zing.vn/chieu-rap/hot-boy-baggio-dua-tinh-cu-moi-tai-hop-di-xem-phim/a341209.html



Hot boy Baggio đưa tình cũ mới tái hợp đi xem phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét