Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Hot girl The Voice khóc khi bị bắt phải đấu với Hoàng Tôn



Sau vòng Đối đầu, chương trình Giọng Hát Việt 2013 tiếp tục bước vào một vòng thi hoàn toàn mới là Đo ván. Ở chặng mới này, huấn luyện viên tiếp tục lựa chọn từng cặp thí sinh để đấu với nhau, nhưng họ sẽ lần lượt hát từng bài riêng chứ không ghép giọng như vòng Đối đầu. Các ca khúc cũng do chính thí sinh chọn để phù hợp với chất giọng và cá tính âm nhạc của mình nhất.



Trong 6 phần thi của tập đầu tiên phát sóng tối qua (18/8), không có màn trình diễn nào thật sự tạo được sự khác biệt. Các thí sinh cũng được chia làm 2 nhóm: nhóm trung thành với thế mạnh của mình và nhóm thử sức với phong cách mới.



Đêm thi này cũng chứng kiến sự ra đi khá tiếc nuối cùa 2 cô gái trẻ Khánh Ly (thí sinh đội Hồng Nhung) và Ý Nhi (đội Mỹ Linh). Dù được ghép với “đối thủ” trên cơ ở mọi mặt, nhưng cả hai đều có phần thi rất tốt và để lại nhiều cảm tình cho huấn luyện viên và khán giả.









“Em út” của The Voice Khánh Ly được huấn luyện viên Hồng Nhung chọn để giành suất đi tiếp với giọng ca điêu luyện Hoàng Nhật Minh. Sự sắp xếp này đã khiến nhiều khán giả phải tiếc nuối vì đây đều là 2 giọng ca mạnh của team này.

 









Với ca khúc Cây vỹ cầm, Khánh Ly đã hoàn toàn khiến khán giả phải xúc động với những tình cảm dành cho cha. Dù còn nhỏ tuổi, nhưng cô đã thể hiện được cách hát khá điêu luyện và chuẩn mực ở những nốt cao lẫn trầm. Cô được Đàm Vĩnh Hưng ví như hình ảnh của Hồng Nhung năm 16, 17 tuổi, rất dễ thương và trong sáng

 









Đến lượt Nhật Minh, anh đã đưa Hồng Nhung vào “thế khó” khi trình diễn quá xuất sắc ca khúc Giọt sương trên mí mắt và thậm chí đã được đánh giá là một bản thu âm hoàn chỉnh. Tuy nhiên, Mỹ Linh đánh giá anh chưa có sự tìm tòi mới mẻ. Đây chính là điểm khiến anh thua Khánh Ly.

 









Dù bị Mỹ Linh “ngăn cản”, nhưng cuối cùng Hồng Nhung vẫn chọn Hoàng Nhật Minh vì sự hoàn chỉnh của thí sinh này. Khánh Ly đã bật khóc khi phải chia tay cuộc thi, nhưng cô vẫn được an ủi khi Mr Đàm hứa hẹn xin số điện thoại về mời cô về công ty.

 









Sự tiếc nuối thứ 2 dành cho thí sinh xinh đẹp Ý Nhi. Khi được ghép với giọng ca chủ chốt của team Mỹ Linh là Hoàng Tôn, cô gái này dường như cũng đã nhanh chóng nhận ra sự khó khăn của mình qua những biểu cảm trên gương mặt.

 









Trong phần đầu bài thi của mình, người nghe có cảm giác Ý Nhi đã có lựa chọn có phần an toàn với ca khúc ballad Sẽ thôi mong chờ. Rất may khi đoạn cao trào về sau, cô đã làm ai nấy đều phải hài lòng vì cách hát đầy nội lực. Bài thi của Ý Nhi cũng tạo ra tranh cãi khi Mỹ Linh cho rằng cô quá tròn trịa và đều đặn nên thiếu một cú hit về cảm xúc. Nhưng Quốc Trung lại cho rằng anh đã nhận được rất nhiều tình cảm trong cách hát của Ý Nhi. Anh còn hóm hỉnh chia sẻ: “Chú sẽ rất ghét Hoàng Tôn nếu như Hoàng Tôn thắng cháu trong vòng Đo ván này”.

 









Tuy nhiên, đứng trước đối thủ quá mạnh, cô gái 19 tuổi có phần mất tự tin và phải bật khóc ngay sau khi hoàn thành xong phần thi của mình

 









Về phía Hoàng Tôn, anh tiếp tục chinh phục khán giả với phong cách R&B cá tính của mình ca ca khúc Căn gác trống đã được phối lại theo hướng mới. Như “cá gặp nước”, anh tự do thoải mái trình bày phần thi của mình.

 






 









Dù nhận xét thí sinh này thích hợp làm một nhạc sĩ hơn, nhưng Mỹ Linh vẫn chọn anh để có thể tiếp tục cùng đồng hành và chinh phục lớp khán giả trẻ. Ý Nhi lúc này vẫn tiếp tục khóc và hứa hẹn trở lại trong năm sau.

 









Thái Quang và Thanh Trúc của team Mỹ Linh là cặp đôi đầu tiên bước vào vòng thi quan trọng để quyết định ai sẽ có mặt trong vòng liveshow.

 









Thái Quang đã có bước đi khá mạo hiểu khi thể hiện bài hit của Hồ Ngọc Hà – Tìm lại giấc mơ nhưng theo bản phối hoàn toàn khác. Anh đã có thể hiện khá chỉn chu, êm ái, đầy tình cảm và màu sắc. Tuy nhiên, ca khúc này không giúp Thái Quang thể hiện quá nhiều sự khác biệt trong khả năng của anh.

 









Thanh Trúc cũng mang đến cho khán giả một phong cách hoàn toàn khác so với vòng Đối đầu. Lần này, cô gái trẻ chọn ca khúc có chất rock là Cô đơn mình em để khoe được chất giọng khàn của mình. Tuy nhiên, có lẽ vì không tự tin nên cô gái này chưa thoát được giọng của mình và có một vài chỗ hát sai nhịp. Điều này vô tình khiến người nghe có cảm giác ngợp.

 









Đồng tình với Quốc Trung trong việc phát triển đường dài, huấn luyện viên Mỹ Linh chọn Thái Quang để đi tiếp. Thanh Trúc dù ra về nhưng cô vẫn công nhận chiến thắng của Thái Quang là thuyết phục. Cô chia sẻ mình vẫn vui vì chiến thắng được bản thân.

 









Anh Vũ và Hoàng Phúc được Quốc Trung chọn để cùng bước lên sân khấu. Anh Vũ chọn ca khúc Lời yêu xa. Trong buổi tập, anh vẫn còn rất run và không có sự chắc chắn trong giọng hát. Lên sân khấu, đáng tiếc là anh vẫn không giấu được điều này. Nhưng thay vào đó anh vẫn ghi điểm có giọng hát nồng ấm và từng trải dễ đi vào lòng người.

 









Hoàng Phúc lại là một màu sắc hoàn toàn khác với đối thủ. Anh là một thí sinh thật sự cá tính và có bản lĩnh sân khấu khi thể hiện ca khúc Nơi ấy của Hà Okio. Tuy nhiên, trong một vài đoạn chàng trai này đã có luyến láy quá nhiều và không kiểm soát được chất riêng của mình.

 









Cả hai thí sinh đều nhận được cảm tình của cả 4 huấn luyện viên trong việc thể hiện được sự chân thành. Quốc Trung một lần nữa đi trái với “lời khuyên” của 3 huấn luyện viên khác khi chọn Hoàng Phúc.

 









Phần thi duy nhất của team Đàm Vĩnh Hưng là màn đấu giữa Hồng Gấm – cô gái từng đánh bại Diễm Hương ở vòng trước và “bản sao Bùi Anh Tuấn” – Minh Sang

 









Hoàng tử ballad Minh Sang đã làm cú bứt phá ngoạn mục khi chọn 1 ca khúc mang âm hưởng dân ca đương đại Thư pháp. Tuy nhiên, dù đã cố gắng tạo sự biến hóa nhưng phần thể hiện của anh vẫn không khiến khán giả phải thích thú. Nhưng nhờ sự liều mình chọn một bài hát khó này, anh vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ.

 









Cô gái Hồng Gấm dù hát cảm xúc, chân thành nhưng chưa có sự thuyết phục như trong vòng Đối đầu với ca khúc của chính huấn luyện viên là Dạ khúc cho tình nhân.

 









Không quá bất ngờ, Mr Đàm chọn “gà cưng” Minh Sang đi tiếp. Hồng Gấm không quá tiếc nuối và hạnh phúc vì đã đến được vòng này.

 









Huấn luyện viên Quốc Trung một lần nữa khiến khán giả nuối tiếc khi ghép 2 thí sinh mạnh của mình để “loại” nhau là Hà My và Minh Trí. Hà My mạo hiểm chọn thể hiện một ca khúc do chính mình sáng tác là Tình cho muộn phiền. Với kinh nghiệm 10 năm đi hát, thí sinh này dễ dàng làm chủ được bài hát, làm chủ sân khấu và khoe được chất giọng sáng và sắc của mình, dù vẫn có những chữ bị lép vì kéo micro hơi xa.

 









Minh Trí cũng không hề kém cạnh với vốn liếng nhiều năm biểu diễn trên khắp sân khấu. Với ca khúc Tôi đọc báo công cộng, anh được khen là đã làm chủ về âm thanh và cao độ, giúp phần thi hoàn toàn không có một trầy xước nào hết.

 









Với 2 thí sinh ngang tài ngang sức này, Quốc Trung có vẻ như đã chơi canh bạc may mắn khi dành quyền đi tiếp cho Hà My.


Hot girl The Voice khóc khi bị bắt phải đấu với Hoàng Tôn
http://news.zing.vn/Hot-girl-The-Voice-khoc-khi-bi-bat-phai-dau-voi-Hoang-Ton-post345408.html



Hot girl The Voice khóc khi bị bắt phải đấu với Hoàng Tôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét