Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

'Gia đình tài tử' kể chuyện tình đẹp như mơ




Cả trường quay như vỡ òa cảm xúc khi được lắng nghe câu chuyện tình tuyệt đẹp qua ca khúc “Túp lều lý tưởng” của gia đình đến từ Bình Dương.



Không chỉ có trong nhạc trong thơ, câu chuyện “một túp lều tranh, hai trái tim vàng” vẫn tồn tại ở cuộc đời thực. Đó chính là câu chuyện của gia đình cô Trần Thị Lệ Trinh đến từ Bình Dương. Trải lòng với show Gia đình tài tử, cô Trinh chia sẻ về những ngày khó khăn, gian khổ của hai vợ chồng trong mái nhà tranh vách đất. Đã hơn 30 năm trôi qua, “hai trái tim vàng” vẫn sống bình yên và hạnh phúc trong túp lều lý tưởng ấy. Bài hát như là một dịp để cô chú kể lại câu chuyện của chính mình cho con cháu và khán giả cùng nghe. Tiết mục càng trở nên ý nghĩa hơn trong cuộc sống hiện đại hôm nay, khi những giá trị vật chất đang ngày càng được đề cao.






Tình yêu “không tuổi” của gia đình chị Lệ Trinh đã để lại cho trường quay những giây phút thực sự lắng đọng. Câu chuyện đời thường lên đến sân khấu, trở nên sống động và lung linh đến mức giám khảo Đức Thịnh không ngần ngại bộc bạch với khán giả về những năm tháng tuổi trẻ khốn khó của mình. Còn giám khảo Vũ Quốc Việt cũng ướt mắt. Chính từ phần biểu diễn này, chị Lệ Trinh và giám khảo Vũ Quốc Việt đã có màn song tấu ngẫu hứng hài hước khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.






Là cuộc thi vào vòng quý nên mỗi tiết mục các gia đình khác cống hiến cũng không kém phần đặc sắc. So với cuộc thi tuần, bài hát Chiếc gậy Trường Sơn của gia đình chị Nguyễn Thị Tài được chuẩn bị rất công phu, kỹ lưỡng. Những chàng trai, cô gái dù tuổi còn rất trẻ nhưng đã hát khá tròn trĩnh, mang đến không khí hào hùng của ca khúc cách mạng vang bóng một thời.






Gia đình bác Nguyễn Văn Mẫn lại chọn ca khúc thuộc chủ đề giao thông – Từ một ngã tư đường phố. Giám khảo Thanh Hoa đánh giá đây là một bài hát rất khó thể hiện. Tuy nhiên với những cố gắng không mệt mỏi, họ đã cháy hết mình, biểu diễn bằng tất cả bản năng trên sân khấu. Cả gia đình lại khiến các giám khảo phải “đau đầu” khi cho điểm. Giám khảo Vũ Quốc Việt đặc biệt ưu ái tiết mục này vì những cô cảnh sát giao thông xinh xắn, dễ thương mà lại hát rất hay.






Với sự sáng tạo và phần thể hiện đầy xúc động, gia đình Bình Dương giành được số điểm 58,5 và lọt vào vòng thi quý. Họ sẽ cùng với hai gia đình nặng ký khác đến từ Long An và TP.HCM biểu diễn trong tuần tới.






Chương trình đang trở nên hấp dẫn hơn khi các gia đình xuất sắc chuẩn bị tranh tài vào 19h mỗi tối chủ nhật, trên kênh HTV7.



Tư liệu: Gia đình tài tử



Theo Infonet





‘Gia đình tài tử’ kể chuyện tình đẹp như mơ
http://news.zing.vn/truyen-hinh/gia-dinh-tai-tu-ke-chuyen-tinh-dep-nhu-mo/a340976.html



'Gia đình tài tử' kể chuyện tình đẹp như mơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét