Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Khắc Việt tình tứ bên hot girl sau khi xuất viện



Đầu tháng 7, Khắc Việt phải nhập viện vì sức khỏe không được tốt, không chỉ vắng mặt trong các chương trình quan trọng, anh cũng không thể thực hiện được dự án phim ngắn. Vì thế, khi sức khỏe tốt hơn, anh quyết định chuộc lỗi với người hâm mộ bằng MV ấn tượng cho ca khúc Đến khi nào.



Trong MV Đến khi nào, Khắc Việt tiếp tục đem đến cho người xem một chuyện tình buồn. Anh vào vai chàng nhiếp ảnh trẻ tuổi đem yêu cô nàng trợ lý trong studio. Tình yêu của họ đang yên bình và hạnh phúc bên nhau, kẻ thứ ba xuất hiện. Chàng người mẫu điển trai đã khiến cô gái rung động và thay đổi. Cô phản bội anh để đến với người mới nên anh chấp nhận chia tay để người yêu được hạnh phúc.






Khắc Việt cho biết, nội dung cốt truyện trong MV Đến khi nào không mới nhưng giống với nhiều câu chuyện có thật fan chia sẻ với anh qua thư câu chuyện của họ.



Tham gia diễn xuất trong MV này là diễn viên trẻ Tuấn Phương và hot girl Phương Du – nữ diễn viên của phim Chạm tới hoàng hôn, Phía sau ánh hào quang, Bạn đời… Cô cũng chính là người yêu của Khắc Việt trong MV Người cô đơn phát hành năm 2012. Cả ba đều là những người bạn thân thiết ngoài đời nên khi phải diễn xuất trước ống kính, họ không gặp nhiều trở ngại về biểu cảm, sắc thái gương mặt lẫn cử chỉ.



Cuối tháng 8, Khắc Việt sẽ lên đường qua Úc lưu diễn 10 ngày. Ngay sau khi trở về, anh cùng các cộng sự sẽ khởi động chuẩn bị cho liveshow diễn ra vào tháng 11 tại Cung hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội). Đây là liveshow đầu tiên của nam ca sĩ – nhạc sĩ sau nhiều lần lỡ hẹn với khán giả trong suốt 2 năm qua. Với tên gọi khá ngắn gọn, Yêu, liveshow của Khắc Việt sẽ có sự góp mặt của nhiều gương mặt hot nhất hiện nay như Tuấn Hưng, Quang Hà, Văn Mai Hương và nhóm MTV.






 






 






 






 






 






 






 






 






 






 






 






 






 






 









Khắc Việt tình tứ bên hot girl sau khi xuất viện
http://news.zing.vn/Khac-Viet-tinh-tu-ben-hot-girl-sau-khi-xuat-vien-post344431.html



Khắc Việt tình tứ bên hot girl sau khi xuất viện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét