Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Siêu mẫu mắc bệnh vảy nến lần đầu khoe giọng hát



Mới đây, siêu mẫu 9X chia sẻ trên tạp chí W rằng cô đang lên kế hoạch tìm kiếm một công việc khác đề phòng trường hợp tệ nhất phải từ giã sàn catwalk. Cara Delevingne bị mắc bệnh vảy nến do căng thẳng và bệnh thường tái phát khi cô tham gia tuần lễ thời trang.



Trong bài phỏng vấn, chân dài 21 tuổi không giấu giếm ước mơ được đi hát, trở thành ngôi sao ca nhạc. Ngay lập tức cô bắt tay vào thu âm ca khúc đang trở thành hit trên bảng xếp hạng iTunes nước Anh – Sun Don’t Shine cùng Will Heard – người đã thể hiện thành công ca khúc này.










Cara Delevingne dành nhiều tình cảm cho âm nhạc.


 










Cara Delevingne và người bạn lâu năm Will Heard trong phòng thu.


Will Heard, người bạn lâu năm của Cara Delevingne, cho biết: “Tôi quen Cara từ khi cô ấy mới 14-15 tuổi. Cô ấy có một chất giọng khá đặc biệt, khả năng chơi guitar cũng tốt”.



Mặc dù bản thu âm này chỉ mang tính chất “vui là chính” và Cara chỉ đảm nhận vai trò hát bè, nhưng đây có thể coi là những bước đi đầu tiên của siêu mẫu trẻ trên con đường ca hát. Với sự giúp đỡ của những người bạn thân thiết như ca sĩ Rihanna, Rita Ora, Cara Delevingne có nhiều cơ hội để rẽ lối sang lĩnh vực âm nhạc.




Sun Don’t Shine.





Siêu mẫu mắc bệnh vảy nến lần đầu khoe giọng hát
http://news.zing.vn/Sieu-mau-mac-benh-vay-nen-lan-dau-khoe-giong-hat-post346129.html



Siêu mẫu mắc bệnh vảy nến lần đầu khoe giọng hát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét